TCT Đối Tác Chân Thật kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024)

Trưa ngày 13/10/2024, nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam, Tổng Công Ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) đã tổ chức buổi lễ chào mừng với sự góp mặt của toàn thể cấp quản lý.

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc TTCT ĐTCT, bà Vũ Thị Tú Uyên, đã gửi lời chia sẻ đầy tâm huyết, tri ân sự đồng hành và cống hiến của toàn thể Hệ sinh thái ĐTCT. Bà xúc động nhắc đến hành trình hơn 15 năm xây dựng thương hiệu với sứ mệnh mang đến những giá trị chuẩn mực và đáng tin cậy cho đối tác và khách hàng.
Giá trị văn hóa năm 2025 của TCT ĐTCT được xác định qua bốn yếu tố: Kế thừa, Tự doanh, Xanh hoá, và Hạnh phúc. Đây là nền tảng phát triển vững chắc, góp phần tạo dựng những thành quả bền vững cho hiện tại và tương lai.
Trong tháng 9/2024, TCT ĐTCT đã vinh dự nhận được danh hiệu “Doanh Nghiệp Xanh 2024” từ UBND TP Hồ Chí Minh, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến quy trình xanh hóa vào vận hành. Đặc biệt, UBND TP.HCM đã trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024”, và Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức khen tặng vì đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội.
Chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024” 
Giấy khen đạt thành tích đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Thủ Đức năm 2024
Với tầm nhìn hướng đến phát triển lâu dài, TCT ĐTCT cam kết:
  • Chung tay xây dựng Tổ quốc Việt Nam hùng cường và thịnh vượng
  • Đóng góp tích cực cho phúc lợi xã hội và chăm lo cho người yếu thế
  • Kiến tạo Hệ sinh thái TCT Đối tác Chân Thật phát triển bền vững và tham gia nhiều nhất có thể trong 17 tiêu chí của Liên Hiệp Quốc.
  • Chăm lo đời sống cho CBCNV và gia đình của “One Team Chân Thật” viên mãn hạnh phúc.
  • Coi trọng việc chăm sóc Khách hàng và Đối tác ngang bằng với sự thành công trong kinh doanh của Đối Tác và Khách hàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Cũng trong buổi lễ, tọa đàm do ông Lê Gia Thức – Giám đốc TCT ĐTCT cầm trịch đã có những chia sẻ sâu sắc hơn về định hướng phát triển sắp tới của ĐTCT, nhấn mạnh vai trò của mỗi công ty thành viên trong hệ sinh thái và tầm quan trọng của sự hỗ trợ, gắn kết lẫn nhau.
Buổi tọa đàm do ông Lê Gia Thức cầm trịch
Một số hình ảnh về chương trình:

 

TCT Đối Tác Chân Thật

Sau 15 năm xây dựng và trưởng thành, TCT Đối Tác Chân Thật đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam với 15 Depots cùng sức chứa lên đến 65.000 TEUs trên tổng diện tích hơn 561.000 m2 ở các thành phố lớn của Việt Nam, Campuchia và Thái Lan như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phnompenh, Sihanoukville và Bangkok. Cùng 24 công ty thành viên, chi nhánh, VPĐD, phạm vi kết nối các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan