TCT Đối Tác Chân Thật nhận giải thưởng “Doanh nghiệp, doanh nhân TP. HCM tiêu biểu năm 2024

Ngày 13/10/2024, tại khách sạn Rex, Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật (TCT ĐTCT) vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024” từ Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của TCT ĐTCT trong việc đổi mới, sáng tạo và nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Chứng nhận Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024

TCT ĐTCT luôn dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ vào phát triển các giải pháp logistics hiện đại, mang đến giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác. Giải thưởng này đánh dấu những cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định vị thế của TCT ĐTCT trên thị trường logistics, đồng thời thể hiện cam kết của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển chung của TP.HCM.

 

Đặc biệt, bà Vũ Thị Tú Uyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc TCT ĐTCT, được vinh danh với giải thưởng “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu 2024”. Đây là sự ghi nhận đầy tự hào cho vai trò lãnh đạo và những đóng góp tích cực của bà trong việc phát triển TCT ĐTCT thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam.

 

Tổng Giám đốc Vũ Thị Tú Uyên đạt chứng nhận Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024

Với tầm nhìn chiến lược, TCT ĐTCT tiên phong trong xu hướng logistics xanh, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty cam kết xây dựng hệ sinh thái logistics liên kết chặt chẽ, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Trong suốt 15 năm phát triển, TCT ĐTCT luôn nhận được sự đồng hành của các đối tác và khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ từ Quý khách hàng. Hãy cùng TCT ĐTCT tiếp tục hành trình phát triển bền vững và rực rỡ trong tương lai!

Một số hình ảnh về chương trình:

 

 

TCT Đối Tác Chân Thật

Sau 15 năm xây dựng và trưởng thành, TCT Đối Tác Chân Thật đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam với 15 Depots cùng sức chứa lên đến 65.000 TEUs trên tổng diện tích hơn 561.000 m2 ở các thành phố lớn của Việt Nam, Campuchia và Thái Lan như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng, Phnompenh, Sihanoukville và Bangkok. Cùng 24 công ty thành viên, chi nhánh, VPĐD, phạm vi kết nối các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Bài viết liên quan